Quan Điểm

TT TRUMP BƯỚC RA TỪ LÒNG DÂN TỘC

 
TT TRUMP BƯỚC RA TỪ LÒNG DÂN TỘC 
 
Tôn Nữ Hoàng Hoa
 
 
 
Bài viết này xin gởi đến những ai thích " bôi nhọ " TT Trump nên  tìm hiểu về "Chủ Nghĩa Dân Tộc" và "Chủ Nghĩa Toàn Cầu". Đồng thời cũng nên tìm hiểu vì sao mà "Vũng Lầy Của Người Mỹ" và Đảng Dân Chủ quyết tâm tiêu diệt TT Trump.
 
Một số người cho rằng TT Trump không hơn gì một con rối nhưng cũng có rất nhiều người cho TT Trump là một người hùng bất chấp mọi khó khăn để đưa đất nước Mỹ mỗi ngày một phú cường.
 
TT Trump bước vào Toà Bạch Ốc trước sự ngỡ ngàng của Đảng Dân Chủ Và "Thế Lực Ngầm" chạy song hành với chính phủ dân cử và Thế lực ngầm gọi là Deep State tự cho mình là một chính phủ có đầy đủ quyền hành để điều khiển Chính Phủ Dân cử.
 
Thế Lực Ngầm là một nhòm người tự cho mình có quyền hạn như một chính phủ mà không phải do dân bầu lên. Họ có đường lồi sinh hoạt theo chủ nghĩa toàn cầu hoàn toàn theo  chính sách cùa Đảng Cộng Sản Trung Quốc (CSTQ) Vì Tập Cận Bình không muốn đi theo sự sinh hoạt thường mại giữa hai nước mà chỉ muốn hoạt động Toàn Cầu Hoá và đã chống lại.
 
TC len lỏi vào chính quyền Hoa Kỳ đã nhiều thập niên qua dùng tiền bạc để mời gọi một số người nằm trong Thế Lực Ngầm và Vũng Lầy này tự cho mình có quyền hạn để tuyển chọn một vị tổng thống của Hoa Kỳ.
 
Vì vậy khi vị tổng thống thứ 45 của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ dọn nhà vào Toà bạch Ốc mà ngang nhiên không tuân thủ những chính sách mà Thế Lực Ngầm muốn, không lấy chỉ thị của "Thế Lực ngầm" tất nhiên ông sẽ bị "Thế Lực Ngầm " lên kế hoạch quyết đánh TT Trump ra khỏi Toà Bạch Ốc .
 
Cũng chính nhờ sự đấu tranh khốc liệt giữa TT Trump và đám Deep State dân chúng Hoa Kỳ mới thấu hiểu tình trạng Thế Lực Ngầm trong đất nước của họ. TT Trump thường nói :" Chúng Ta phải tát cạn vũng đầm lầy".
 
Những Russia, Doscier và vụ Ukraine đã đưa TT Trump hai lần ra impeach nhưng ông vầm điềm nhiên tự tại tại Toà Bach Ốc.
 
TT Trump là một thương nhân có tâm hồn lãng tử nhưng lại là một con người chỉ quan tâm đất nước và Dân Tộc mình. Ông cố gắng hy sinh tiền bạc và sức lực để giúp cho nước Mỹ mỗi ngày một giàu mạnh hơn. Cho nên qúi vị nghe TT Trump luôn luôn hô cao Make American Great Again trong những buổi rally của Tổng Thống.
 
Nếu hỏi là tại sao ba ông tổng thống trước như Bill Clinton, George W Bush, Barack Obama lại không bị tấn công thê thảm như Donald J. Trump vì  họ là những cậu bé ngoan. Những người theo chủ nghĩa toàn cầu. Cơ sở tình báo và tổ hợp công nghiệp quân sự họ đã nắm rõ “tình hình”. TT Trump chỉ là một kẻ xâm nhập kỳ lạ, mà theo họ  "Một trong những người điên rồ."
 
Nếu những chương trình nghị sự của Deep State có đem đến cho TT Trump những kinh ngạc nhưng TT Trump lại tỏ ra thờ ơ cho rằng đó là chỉ những chương trình đơn thuần trong một tư thế mà không thi hành - thì đó là tại sao TT Trump  lại phải hứng chịu những đòn tấn công tàn khốc mỗi ngày, ngay cả từ Đảng của chính mình? Rốt cuộc — liệu họ có thể dựa vào để giữ TT Trump  trong tầm kiểm soát không? Hay là tìm đủ mọi cách để làm những cuộc săn lùng hầu tiêu diệt TT Trump? TT Trump có tội tình gì? có phải TT Trump là một người yêu nước theo Chủ Nghĩa Dân Tộc còn Thế Lực Ngầm (Deep State) theo Chủ Nghĩa Toàn Cầu?
 
Một thành phần chính của Deep State là họ xử dụng các phương tiện truyền thông chính để điều hướng  nhận thức của công chúng một cách liên tục tức nhiên đó là những cái loa tuyên truyền . TT Trump lại "làm phiền" họ , đã gọi các cơ quan truyền thông đó là Fake news Hỏi thế làm sao mà Deep State và Đảng Dân Chủ không hận thù cho được? TT Trump đã gọi đích danh các cơ quan truyền thông của Deep State là những cơ quan nói dối vào cái thời điễm mà niềm tin của công chúng đang bị xoi mòn.
 
Đối với truyền thông của Mỹ thì hầu như tất cả  các cơ quan truyền thông đã được xây dựng để phục vụ cho Deep State ( Thế Lực Ngầm) vì trong đó sự tác hại của truyền thông là sự kiễm soát tâm trì tham nhũng và sự thông đồng giữa tin tức và Thế Lực Ngầm Deep State và kết quả là sự huỷ diệt con người. Hãy nhìn vào quá khứ khi họ đưa tín báo chí về chiến tranh dối trá ác độc (trong đó có chiến tranh Việt Nam) và đưa tin y tế dối gian ác ý thì người phản đối lại là một ông tổng thống , tức nhiên điều đó ông ta phải được khen ngợi phải không? Như vậy tại sao lại đi chửi rủa TT Trump?
 
Lại nữa các hệ tư tưởng từ Cánh tả và Thế Lực Ngầm bị xúc phạm, bởi vì họ muốn biên giới rộng mở. Họ tin vào một thế giới Đại Đồng vì thế những cơn lũ di cư không dứt như một phương pháp xóa sổ các quốc gia riêng biệt — một vấn đề tiên cốt trong nền tảng Chủ nghĩa toàn cầu.
 
Bất kỳ kẻ ngốc nào cũng có thể nhìn thấy điều này. Nó không liên quan gì đến động cơ "nhân đạo". Gánh nặng tài chính dồn lên các tiểu bang và quốc gia, do hậu quả của trận lũ di cư, và đó cũng là có chủ ý.
 
Đây không phải là những ảo tưởng. TT Trump nghiêm túc trong việc ngăn chận cơn lũ đó . TT Trump đã lên tiếng hết lần này đến lần khác. TT Trump nói đến vấn đề nhập cư không hợp pháp.và quyết tâm có những kế hoạch ngăn chận nó. Cả thế giới kinh ngạc đối với những gì TT Trump muốn làm.
 
Họ đã và đang thức dậy trước sự phục sinh của các quốc gia có chủ quyền, trái ngược với một quốc gia trên thế giới, dưới sự chỉ huy của các bạo chúa không tưởng theo Chủ Nghĩa Toàn Cầu.
 
TT Trump đã hy sinh tiền bạc và công sức đương đầu với Thế Lực Ngầm hầu quyết tâm giữ cho nước Mỹ là một quốc gia của một quốc gia trong tinh thần Dân Tộc.
 
Điều này có tội gì không? Chắc chắn là không, nhưng một đám người không chấp nhận cho TT Trump bước ra từ lòng dân tộc và đi vào con đường dân tộc để làm cho đất nước của ông mỗi ngày một phú cường.
 
TT Trump cũng đã nhiều lần công khai "tấn công" vào các cơ sở tình báo và FBI của Thế Lực Ngầm. Ông đã nhiều lần phản ảnh một số cáo buộc mà chính Cánh Tả chính trị tuân thủ Thế Lực Ngầm gây ra. Dân chúng Mỹ cũng đồng tình với những lời chỉ trích gay gắt của TT Trump. Chỉ có Chuck Schumer không nói “TT Trump sai mà chỉ nói TT Trump điên".
 
Hầu hết mọi người không hoàn toàn hiểu được ảnh hưởng nghiêm trọng của tin tức chính thống.  Khả năng của báo chí, cùng với các phiên bản của Thế Lực Ngầm là vặn vẹo và biến dạng, phá hoại và đảo ngược và phân tích nhận thức của công chúng, về mọi câu chuyện về mọi vấn đề lớn, về căn bản là thay thế cái sự thật cho sự dối trá. Nếu dân số hàng ngày chịu ảnh hưởng của sự điều khiển tâm trí như vậy, thì ảnh hưởng tệ hại nào có thể xảy ra?
 
May mắn thay, thông qua Internet, sự tẩy não đó đang bị phá vỡ bởi các phương tiện truyền thông độc lập, từng mảnh. Và sau đó - cùng với TT Trump. Từ một vị trí cao, có  khả năng kiến thức lớn đã bị bôi nhọ :" một cách thô lỗ, thô thiển, không ngừng, bốc đồng, ông ta đã tấn công báo chí". Họ chửi TT Trump "điên" theo cách đó.
 
Ngay cả những tổ chức như Tweet cũng phải ngăn chận tiếng nói độc lập của TT Trump. Trong khi đó phần đông đều đồng ý với TT Trump đã tạo ra một cơ hội cho mọi tiếng nói độc lập phản đối Thế Lực Ngầm được lên cao. Điều đó đúng hay sai và TT Trump có đáng ca ngợi không? vì chính TT Trump đã tôn trọng tiếng nói của người dân. Vậy tại sao lại chửi TT Trump?
 
Hơn nữa vì theo Chủ Nghĩa Dân Tộc nên TT Trump có xu hướng thực hiện các giao dịch thương mại riêng biệt với các quốc gia riêng biệt. Ít nhất thì trên bề mặt, TT Trump dường như muốn chứng minh rằng chiến thuật này có thể thành công. Và nó có thể xây dựng nền kinh tế Hoa Kỳ. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, nếu TT Trump  nói dối về việc phản đối các hiệp ước thương mại, một lần nữa TT Trump đã gieo vào đầu nhiều người một ý tưởng là "bạn không cần các giao dịch thương mại theo chủ nghĩa Toàn cầu để thương mại hoạt động".
 
Chính những ý tưởng đó đã làm phẫn nộ Thế Lực Ngầm. Và, những ý tưởng đó đã làm xoi mòn tình trạng của Thế Lực Ngầm.
 
Như vậy làm sao mà Deep State (Thế Lực Ngâm" lại không thù ghét TT Trump)?
 
Vậy xin hỏi qúi vị khi qúi vị chửi bới, bôi nhọ TT Trump là vì qúi vị chưa thông suốt những điều mà TT Trump đã làm. Qúy vị tự nhận mình là người Quốc Gia hổ trợ những nhà dân chủ trong nước đang đấu tranh chống lại chủ nghĩa Cộng Sản độc tài.
 
Trong tập đoàn của Việt Cộng đang dùng thế lực của đảng để  "chỉ đạo" cho Nhà Nước thi hành. Vậy "Thế Lực Ngầm" có khác chi Đảng. Đang điều khiển chính phủ do dân bầu lên và lủng đoạn chính quyền theo con đường Chủ Nghĩa Toàn cầu.
 
Có phải như vậy TT Trump là một nhà đấu tranh chống độc tài để mang phúc lợi đến cho người dân. Có đúng vậy không?
 
Vậy thì lý do nào mà qúi vị lại chửi bới, bôi nhọ TT Trump khi ông ta chỉ lo phục vụ cho dân của mình mạnh, nuốc của mình giàu. Ngoài ra, vì lý do cảm tính thì xin miễn bàn.
 
 
Tôn Nữ Hoàng Hoa
 
 
© 2001 by Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam. All Rights Reserved.Chính Việt xin đón nhận mọi ý kiến xây dựng và bài vở, xin email về baochinhviet@gmail.com

Search